Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

46 tuổi, mỹ nhân Hong Kong tái xuất với phim cấp ba

Nữ diễn viên từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình Hong Kong (Trung Quốc) Ôn Bích Hà sẽ trở lại với nghiệp diễn bằng bộ phim cấp ba với nhiều cảnh quay nóng bỏng.

Tờ Tin tức hàng ngày của Đài Loan (Trung Quốc) cho hay, sau thời gian tạm xa với màn ảnh, nữ diễn viên 46 tuổi Ôn Bích Hà đã quay trở lại làng giải trí bằng bộ phim không dành cho người dưới 18 tuổi –Trát chức.



Hình ảnh Ôn Bích Hà trong phim mới.

Được biết, bộ phim Trát chức đã bị cơ quan chức năng Hong Kong gắn mác 18+. Nguyên nhân là phim có nhiều cảnh bạo lực chém giết và diễn viên ăn mặc quá hở hang trước ống kính. Và trong nhiềuphân đoạn, nữ diễn viên nổi tiếng một thời sẽ để lộ khá nhiều da thịt.



Trong làng giải trí Hong Kong, Ôn Bích Hà vốn nổi tiếng với những hình ảnh gợi cảm.

Chia sẻ về bộ phim mới, Ôn Bích Hà cho biết, trong phim có nhiều cảnh cô phải thể hiện bán khoả thân hay mặc những bộ bikini gợi cảm. Cô cũng tâm sự, từ khi tạm xa rời màn ảnh, chưa bao giờ cô nghĩ rằng mình sẽ trở lại bằng bộ phim cấp ba.

“Tuy nhiên, bộ phim Trát chức không quá phản cảm hay nhiều hình ảnh không đứng đắn và tôi chắc chắn vai diễn mới này sẽ đánh dấu bước đột phá lớn trong sự nghiệp của mình. Mỗi cảnh quay tôi thực hiện đều có tính nghệ thuật cao. Tôi sẽ trở lại làng giải trí một cách thận trọng và chắc chắn, đầu tiên là ca hát, giờ sẽ là các dự án phim”.

Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét